Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên?

Sau quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng bột đậu có tác dụng làm nở ngực rất hiệu quả. Tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành là một phương pháp hiệu quả cho chị em muốn có vòng 1 đầy đặn. Để tăng vòng 1 trong 1 tuần, bạn chỉ cần đem hành tây giã nhỏ rồi trộn đều với lòng trắng trứng. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn.

Ngoài uống bột sắn dây, bạn cũng nên bổ sung một số thực phẩm giúp tăng kích thước vòng một như: trứng gà, gà hầm đu đủ xanh, sữa đậu nành, sinh tố bơ, nước nho ép vào thực đơn nữa nhé! Thang thuốc này khiến khí huyết có nguồn tạo ra, khí huyết thịnh vượng thì hình thể tự nhiên sung túc, bầu vú nẩy nở.


Để có vòng 1 căng tròn, tự nhiên bên cạnh việc tìm hiểu Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và tự nhiên các bạn có thể tham khảo thêm: Xóa bỏ nỗi tự ti về vòng 1 khiêm tốn & Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không

Thường xuyên massage đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể vòng 1. Dưới đây là những cách bạn có thể áp dụng ngay. Bạn có thể tận dụng trực tiếp sức mạnh của vòi hoa sen khi tắm hoặc sử dụng kết hợp cùng tinh dầu dừa sẽ giúp cho vòng ngực được nở nang hơn.

Nho tươi: Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Bài tập này giúp bạn tăng kích thước vòng 1 một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tại nhà mà không gây tác dụng phụ. Hạt lanh được coi là thứ thực phẩm vàng” giúp ngực bạn vừa khỏe mạnh lại quyến rũ. Nó luôn nằm trong top các thần dược mà người phương Tây xem là cách làm tăng vòng 1 tốt nhất cho phụ nữ.

Món ăn sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực sẽ to dần lên. Đậu nành còn được gọi là siêu thực phẩm” bởi hàm lượng cao isoflavones - chất có công dụng loại bỏ các gốc tự do và tế bào ung thư, hơn nữa còn giúp mô vú phát triển to hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét