Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Xóa bỏ nỗi tự ti về vòng 1 khiêm tốn

Hôm nay chúng tôi  sẽ giúp chị em xóa tan nỗi lo về vòng 1 khiêm tốn, thay đổi vóc dáng - sở hữu đôi gò bồng đào căng tròn quyến rũ chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

Nâng ngực nội soi

Đối với phái yếu, số đo của bộ ngực lý tưởng sẽ giúp bản thân không còn tự tin không chỉ với hình thể khi diện một bộ cánh tuyệt đẹp. Để tăng vòng 1 bạn có thể là dùng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bởi việc tập thể dục, chế độ ăn uống khắt khe, massage, uống thuốc, bôi kem… đều không đem lại kết quả khả quan cho vòng 1 của chị em. Với phương pháp nâng ngực nội soi quầng vú, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ trên 2.5cm và đưa thiết bị nội soi vào giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực lên màn hình. Mô cấy ngực có thể đặt dưới cơ ngực hoặc ngay dưới tuyết vú. Bận cần trao đổi rõ với bác sĩ việc đặt mô cấy dưới lớp giải phẫu nào (dưới hoặc trên cơ ngực). Bạn có thể tìm hiểu về túi độn trong nâng ngực tại đây.


Kỹ thuật nâng ngực xuất phát từ Hàn Quốc có ưu điểm là tương thích với người Việt hơn các phương pháp khác bởi đặc điểm người Châu Á là tuyến vú không dầy, thường hơi lệch một chút. Tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, quy trình nâng ngực chảy xệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc đã được Sở Y tế phê duyệt nên rất an toàn cho người thực hiện. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ túc trực chăm sóc tận tình cho quý khách sau phẫu thuật. Vòng 1 đầy đặn và săn chắc luôn là niềm tự hào của phái đẹp, tuy nhiên do đặc điểm di truyền hay sau quá trình sinh và nuôi con, nhiều phụ nữ không còn giữ nguyên được bộ ngực hoàn hảo. Ngực chảy xệ hay còn gọi ngực mướp là hiện tượng lão hóa ngực hay gặp ở phụ nữ. Theo thời gian cùng với việc sinh nở, cho con bú, vòng một sẽ không giữ được sức hút căng tròn, quyến rũ mà trở nên chảy nhão, xập xệ dẫn tới tâm lý mất tự tin khi tiếp xúc cho chị em phái nữ. hơn nữa, ngực chảy xệ còn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình cũng như hình ảnh của nữ giới trong mắt người bạn tình.

Sau khi đặt túi ngực cơ thể sẽ có một số phản ứng nhất định với túi tuy nhiên cơ chế này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, khách hàng có thể cảm thấy không tự nhiên do chưa quen với cảm giác mới này.

Nâng ngực chảy xệ

Còn nâng ngực chảy xệ sẽ giúp ngực cân đối, không sa trễ, chảy xệ chứ không làm tăng kích thước vòng 1. Phương pháp nâng ngực chảy xệ nếu đường rạch phẫu thuật là đường xunh quanh quầng vú thì ít có khả năng để lại sẹo nhiều sau phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ rạch một đường chừng 2cm ở hai vùng hố nách, sử dụng thiết bị camera ngầm để bóc tách khoang ngực đúng chính xác, đưa túi nâng ngực vào đúng vị trí, khâu vết thương lại và sử dụng băng ép cố định túi ngực. Đối với người đi phẩu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 đây là sự quan tâm hàng đầu, khi đến để phẩu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 tại quý khách sẽ được BS Trịnh Quang Đại trưởng khoa phẩu thuật thẩm mỹ bệnh viện đa khoa Sài Gòn hơn 16 năm kinh nghiệm trược tiếp triển khai ca phẩu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nâng ngực không phẫu thuật

Ngoài việc xay sinh tố, ăn sống, bạn có thể dùng cà chua để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Nâng ngực không phẫu thuật làm phương pháp giúp khắc phục khuyết điểm và cải thiện kích thước bầu ngực trở nên căng tròn quyến rũ mà không cần can thiệp bằng dao kéo. Để không bị mất cảm giác ở đầu ngực thì trong quá trinh phẫu thuật phải đảm bảo việc bóc tách mô cơ phải nhẹ nhàng, không đụng chạm đến các dây thần kinh vùng ngực, chất liệu túi đặt ngực được đảm bảo và hiệu quả sau phẫu thuật cao, ngực đẹp và tự nhiên. Đây là thủ thuật đơn giản chỉ tác động trực tiếp đến lên bầu ngực mà không làm tác động, không sang chấn đến một vài vùng khuôn mặt khác. I

Vòng 1 khiêm tốn không phải là điều vui vẻ gì, đặc biệt là với hàng triệu phụ nữ giống như bạn và tôi vì nó mà phải chịu biết bao phiền phức từ khi trưởng thành. Sau nâng ngực bằng mỡ tự thân bạn chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 24 giờ tại Bệnh viện, sau đó bạn sẽ được trở về nhà và tự chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ. Sữa đậu nành trước giờ vẫn chiếm được lòng tin của nhiều chị em. Chúng giúp tăng estrogen làm ngực được săn chắc, nở nang, hấp dẫn hơn. Qúa trình này có thể tăng tốc sau khi sinh con hoặc bước qua tuổi 30. Hiện tượng ngực chảy xệ được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, tuy nhiên đặc điểm chung là làn da mất độ đàn hồi, da nhăn nheo xấu xí, dáng ngực mất phom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét