Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Nâng ngực bằng cách đặt túi độn có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi, thể trạng và kích cỡ ngực nhưng rất tốn kém. Em muốn đi nâng ngực chảy xệ, nghe mấy đứa bạn giới thiệu nâng ngực nội soi rất hiệu quả nhưng em vẫn còn lăn tăn nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không. (Thanh Tâm, Nghệ An)

Thân chào bạn Thanh Tâm,

Với thắc mắc nâng ngực có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau: Giải phẫu nâng ngực xa xệ theo công nghệ Hàn tại Thu Cúc là phương pháp được các chuyên gia phân tích về độ đảm bảo không nguy hiểm cao và không tác động gì đến sức khỏe hoặc cơ thể. Click tại đây để tham khảo chi phí dịch vụ.


Sở hữu bầu ngực kích thước khiêm tốn hoặc bầu ngực chảy xệ sau khi sinh em bé thường là nỗi niềm khó nói của phái đẹp và họ luôn nôn nóng đi tìm giải pháp để xử lý hết nhược điểm đó. Do đó, các phương pháp nâng ngực nội soi hay nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật hiện đang được chị em quan tâm nhiều. Bạn nên lựa chọn nâng ngực nội soi vì hiện nay đây là phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất, giúp bạn không còn lo lắng phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không do có thể hạn chế xâm lấn, độ chính xác cao, biết trước kết quả nâng ngực, tỉ lệ thành công khi thực hiện cũng nhanh chóng hơn các phương pháp khác rất nhiều. Việc nên hay không nên phẫu thuật phụ thuộc chủ yếu vào sự ảnh hưởng của khối u sợi đến chất lượng sống của người bệnh. Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn có ưu điểm là phục hồi nhanh sau phẫu thuật và vết chích rất nhỏ được giấu trong lỗ rốn.

Kích thước túi: Chọn túi dựa trên kích thước của khung xương lồng ngực; tình trạng mô mềm vùng vú, vị trí của quầng núm vú; chiều cao và tương quan giữa 3 vòng của thân thể. Với người bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao thì không quá khó khăn để các chị em nhanh chóng sở hữu được vòng một đẹp tự nhiên, tất nhiên trước đó bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Tham khảo địa chỉ nâng ngực uy tín tại http://nangngucthammy.org/nang-nguc-o-dau-tot-nhat-ha-noi/.

Nó có thể ảnh hưởng đến các mô, thần kinh tuyến vú và ống sữa cho nên những phụ nữ đang cho con bú tuyệt đối không nên thực hiện nâng ngực. Tôi có rất ấn tượng với những cô nàng có vòng một căng tròn. Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, dịch vụ nâng ngực nội soi còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực giỏi và giàu kinh nghiệm thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực đảm bảo không cắt qua mô quyến vú nên không làm mất cảm giác, không cắt qua tuyến sữa nên không làm ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ sau này.Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ dù chưa kết hôn và sinh con vẫn tin tưởng sử dụng dịch vụ này. 

Lưu ý: Sau khi nâng ngực sa trễ nếu có bất cứ biến chứng nào bất thường bạn nên báo ngay cho bác sĩ để có hướng xử lý sớm nhất. Đối với những người mới bắt đầu, ngực không hề có cơ, nó được tạo thành từ mỡ, các mô tế bào kết nối và tuyến sữa, và chúng cần chăm sóc đúng cách để có dáng ngực đẹp.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không. Hy vọng chị em có thể an tâm khi lựa chọn giải pháp làm đẹp này.

Chúc chị em luôn vui vẻ và trẻ đẹp!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét